Than hoạt tính lọc khí tại Thanh Hoá

Than hoạt tính xử lý khí thường gặp trong đời sống như khẩu trang than hoạt tính, mặt nạ phòng độc, máy lọc không khí. Trong công nghiệp, khi ở quy mô lớn hơn rất nhiều chúng ta có các tháp hấp phụ sử dụng khay hoặc túi lưới chứa than hoạt tính để hấp phụ các chất độc hại có trong khí thải công nghiệp.
Xử lý khí thải công nghiệp
Khói thải công nghiệp
Khói thải, khí thải công nghiệp chứa rất nhiều chất độc hại bao gồm bụi, bụi mịn, khí COx, H2S, axit, SOx, VOCs... nếu không được xử lý trước khi thải ra môi trường, chúng sẽ gây độc hại cho môi trường sống của chúng ta. Đồng thời là tác nhân gây ra các bệnh nguy hiểm cho cả con người lẫn động thực vật.
than hoạt tính dùng lọc khí
Than hoạt tính lọc khí

Một trong các bước xử lý khí thải là quá trình hấp phụ bằng than hoạt tính. Khác với than hoạt tính dùng trong lọc nước hay các ứng dụng khác. Than hoạt tính trong lọc khí yêu cầu về độ hấp phụ cao, xốp nhẹ hay bề mặt tiếp xúc bên ngoài lớn...
than gáo dừa
Than gáo dừa hoạt tính dùng lọc khí
Nguồn gốc than hoạt tính dùng lọc khí chủ yếu là than có gốc thực vật như than gỗ hoạt hoá, than tre hoạt tính, than gáo dừa hoạt tính.
Hình dạng chủ yếu là dạng mảnh, dạng hạt và dạng viên nén.
túi than hoạt tính
Túi than hoạt tính lọc khí
Công ty Hoàng long cung cấp các loại than hoạt tính dùng cho lọc khí tại Thanh Hoá với đa dạng mẫu, gốc như than hoạt tính ấn độ có gốc than gỗ, than gáo dừa hoạt tính việt nam, than gáo dừa nhập khẩu, than tre hoạt tính
Quý khách có nhu cầu sử dụng than hoạt tính trong lọc khí vui lòng liên hệ sđt 0941266398 để được báo giá và thông tin về vận chuyển.