Máy lọc nước R.O công nghiệp tại Thanh Hoá

Máy lọc nước công nghiệp bao gồm các dòng máy có công suất lọc từ 200l/h trở lên. Là những hệ thống máy đáp ứng được nhu cầu sử dụng lượng nước lớn, thời gian sử dụng liên tục lâu dài. Được dùng cho sản xuất, cung cấp nước uống cho công xưởng, trường học....
Máy lọc nước công nghiệp 500l/h

Khác với dòng máy bán công nghiệp thường sử dụng lõi lọc và máy bơm điện 1 chiều (DC); dòng máy công nghiệp sử dụng máy bơm trục đứng cao áp với nguồn điện 220V hoặc 380V để tạo ra áp lực lớn trong hệ thống màng lọc. Phần lọc thô gồm các cột lọc áp lực có nhiều dải lưu lượng khác nhau. Trong đó, mỗi cột lọc sử dụng vật liệu chuyên dụng để làm sạch nguồn nước trước khi đưa vào màng lọc RO.

Tại Thanh Hoá, công ty Hoàng Long hiện đang là một trong số các đơn vị có năng lực cung cấp, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống máy lọc công nghiệp hàng đầu.

Với lợi thế về địa điểm, tính linh động về thời gian, kỹ thuật. Chúng tôi luôn đáp ứng nhanh giúp khách hàng của mình không bị trì hoãn công việc khi có sự cố xảy ra. Đồng thời cũng giúp tiết kiệm chi phí so với các đơn vị ở tỉnh khác đến.
máy lọc nước tinh khiết 1000l


Hiện nay công ty Hoàng Long đã và đang là đơn vị đối tác về xử lý nước uống cho nhiều công ty, trường học trên địa bàn tỉnh. Như các công ty giầy da Rollsport, Alina, Aresa, Hoa Thành... công ty may Hoàng Tùng, Hoàng Sơn, Kim Việt. Các trường học công lập ở nhiều huyện thị, các trường tư như Nobel, các trung tâm sự kiện, nhà hàng, khách sạn...
Máy TO công nghiệp tại Thanh Hoá
Máy lọc RO công nghiệp 2000l/h


Dây chuyền lọc nước tinh khiết tại Thanh Hóa
Dây chuyền lọc nước tinh khiết công suất 250l/h

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp có công suất từ 200l/h trở lên. Sử dụng màng lọc công nghiệp 4040, máy bơm cao áp trục đứng công suất lớn để hoạt động.

Máy lọc RO công nghiệp tại Thanh Hóa
Dây chuyền lọc nước tinh khiết công suất 500-750l/h
Với nhu cầu sử dụng nước tinh khiết ngày càng nhiều, việc đầu tư sử dụng máy lọc RO công nghiệp mang đến tiện lợi và tiết kiệm hơn so với mua nước tinh khiết đóng bình.

Máy lọc RO công nghiệp tại Thanh Hóa 1000l/h
Dây chuyền lọc nước tinh khiết công suất 1000l/h

Máy lọc RO công nghiệp tại Thanh Hóa
Dây chuyền lọc nước tinh khiết công suất 2000l/h

Máy lọc RO công nghiệp công suất lớn
Dây chuyền lọc nước tinh khiết công suất 6m3/h
Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết tại Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tính, Ninh Bình hãy gọi ngay Hotline  0941266398 (call/zalo) để được tư vấn, báo giá.