Máy lọc nước tinh khiết RO

Máy lọc nước uống trực tiếp công nghệ RO.

Hiện nay trên thị trường có 2 công nghệ được sử dụng trong máy lọc nước uống là công nghệ nano và công nghệ RO.
RO là công nghệ thẩm thấu ngược mà qua đó nước tinh khiết được thẩm tháu qua một màng lọc dưới áp suất cao của máy bơm. Màng lọc này có lỗ màng rất bé đến mức virut  vi khuẩn và các khoáng chất hoà tan cũng không thể lọt qua.
Nước lọc sau khi qua màng RO là nước rất tinh khiết, hầu như không còn chất khoáng nào. Chính vì vậy người ta đã phải bổ sung thêm lõi tạo khoáng (lõi số 6) đê bù lại khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
Do vậy, khi mua máy, khách hàng nên chọn loại máy có số lõi từ 6 trở lên.
Đặc điểm chung của tất cả máy RO là đều cần nguồn điện để hoạt động. Các máy có adapter chuyển điện 220V thành điện 24V, công suất tiêu thụ khoảng 24W.
Nước thải của máy RO không nên xả bỏ mà hãy quay vòng nó lên bể chứa, máy bơm của máy có thể đẩy dòng nức thải lên cao vài mét, chúng ta chỉ cần nối ống dài thêm và tận dụng lại nguồn nước này tránh lãng phí.
máy lọc nước tại Thanh Hóa

Khác với công nghệ RO, máy lọc công nghệ Nano không có nước thải và không cần điện.
Màng lọc nano trong máy này là một màng có kích thước lỗ cũng rất nhỏ nhưng vẫn to hơn so với RO. Các hạt có kích thước lớn hơn kích thước lỗ màng sẽ được chặn lại. Chính vì nguyên lý này khiến cho màng nano sau vài tháng sử dụng sẽ bị tắc. Để kéo dài tuổi thọ của máy, người dùng phải thường xuyên thay lõi lọc theo định kỳ (theo sách hướng dẫn đi kèm).
so sánh màng lọc UF, Nano, RO, màng lọc tinh
So sánh các loại màng lọc


Quý khách hàng đang tìm mua máy lọc nước tại Thanh Hoá và các tỉnh thành trên cả nước nếu có thắc mắc cần giải đáp xin vui lòng liên hệ Hotline: 0941266398 chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tận tình giúp đỡ.
máy lọc nước thanh hóa, máy lọc có vòi nóng và lạnh
Máy  lọc nước có vòi nóng lạnh

Máy lọc nước tinh khiết, máy lọc nước Thanh Hóa

Máy lọc nước RO, máy lọc gia đình
Máy lọc nước tinh khiết công nghệ RO