Máy lọc nước biển

Lắp đặt máy lọc nước biển thành nước ngọt tại Thanh Hóa, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và các tỉnh ven biển trên cả nước.

 ĐT: 0941266398 - Email: moitruongth.com@gmail.com

Máy lọc nước biển tại Thanh Hóa

Máy lọc nước biển tại Nghệ An

Đặc điểm của nước biển là chứa nhiều muối khoáng hòa tan, chất lơ lửng phù du. Trong đó thành phần muối ăn (NaCl) rất cao làm cho nước có vị mặn chát, không thể uống được.

Máy lọc nước biển sử dụng màng thẩm thấu ngược RO có khả năng tách muối ra khỏi nước làm cho nước có vị ngọt tự nhiên. Đồng thời các module khác trong máy giúp khử trùng nước để có thể sử dụng mà không cần nấu sôi.

Với công suất tiêu thụ điện thấp, máy lọc nước biển có công suất khoảng 200W (máy 50l/h), tương đương 2 bóng đèn sợi đốt.  Có những máy chạy được điện từ ăc quy, điện mặt trời... nhưng đa số dùng điện xoay chiều (AC) từ máy phát trên tàu thủy.

Máy lọc nước biển thành nước ngọt được chế tạo từ các chất không gỉ, chống được sự ăn mòn điện hóa do môi trường nhiễm mặn, do vậy tuổi thọ cao, sạch sẽ và cũng dễ vận hành, bảo dưỡng.

So sánh việc sử dụng máy lọc so với dùng nước đóng bình. Việc đầu tư một máy lọc sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn. Có thể tính đơn giản, số tiền mua nước bình trong 1-2 năm tương đương với tiền mua một máy lọc. Hơn nữa, có máy lọc trên tàu, bạn luôn chủ động được nguồn nước và có thể kéo dài chuyến đánh bắt xa bờ và tiết kiệm được không gian, nhiên liệu so với việc phải mang theo cả khối nước trong bình nhựa.

Để được tư vấn lắp đặt một cách hiệu quả nhất, hãy liên hệ với chúng tôi.